Hồ Trung Dũng và Võ Thiện Thanh ra mắt Saigon Feel

Ca sĩ Hồ Trung Dũng và nhạc sĩ Võ Thiện Thanh vừa chính thức cho ra mắt album nhạc jazz hiếm hoi của giới nhạc Việt sau 6 năm làm việc kỹ lưỡng.

Hồ Trung Dũng ra mắt album nhạc jazz với sự kết hợp swing jazz, blues và các thể loại âm nhạc đương đại mang tên Saigon Feel – Hồ Trung Dũng meets Võ Thiện Thanh, với sự hợp tác giữa anh với nhà sản xuất – nhạc sĩ Võ Thiện Thanh.

Hồ Trung Dũng (trái) và Võ Thiện Thanh

Album chính thức ra mắt khán thính giả cả nước trên các kênh âm nhạc như Spotify, Itunes, Youtube, Nhaccuatui… và cũng sẽ xuất hiện tại hệ thống nhà sách của Phương Nam Phim và các điểm phân phối băng đĩa khác trên toàn quốc.

Nhạc jazz, từ lâu, người nghe thường vẫn hồi tưởng trong tâm trí rằng jazz là những khoảng tối trong các quán bar vốn mang nặng tính hoài niệm, ray rứt, khắc khoải, hay những bài cover nhạc nước ngoài kinh điển. Nhưng Saigon Feel lại rất khác. dường như đối nghịch với những mặc định trên!

Chân dung và cá tính của người Sài Gòn thể hiện rõ qua 9 ca khúc với những bài swing đầy sức sống, đan xen với những khúc blues tươi mới, lãng mạn. Tổng thể album được dẫn dắt như một câu chuyện kể về hành trình dong ruổi nhìn ngắm Sài Gòn từ nhiều góc độ khác nhau, bắt đầu từ những bài hit một thời như “Tình 2000”, “Xích lô” hay “Quán cóc” rồi đến cao trào của album – ca khúc “Sài Gòn có mùa thu”.

Phạm Vi